Cẩm Nang | HAPACOL – THUỐC VIỆT VƯƠN TẦM QUỐC TẾ VỚI CHỨNG NHẬN JAPAN-GMP

HAPACOL – THUỐC VIỆT VƯƠN TẦM QUỐC TẾ VỚI CHỨNG NHẬN JAPAN-GMP

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến đất nước nổi tiếng với văn hóa đề cao sự tỉ mỉ và cầu toàn bậc nhất thế giới. Vậy nên đối với những ngành hàng liên quan trực tiếp tới sức khỏe con người như dược phẩm, không khó hiểu khi tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng càng chặt chẽ và khắt khe. Điển hình trong số đó phải kể tới JAPAN-GMP – chuẩn mực y dược cao cấp của Nhật Bản được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giải mã JAPAN-GMP – bảo chứng chất lượng danh giá của ngành dược 

 

Từ năm 1974, Cơ quan Dược phẩm và Thiết bị Y tế (PMDA) của xứ Phù Tang đã ban hành tiêu chuẩn riêng về thực hành tốt sản xuất thuốc mang tên JAPAN-GMP. Kể từ thời điểm chính thức có hiệu lực từ năm 1975, tiêu chuẩn này vẫn được liên tục cập nhật, nâng cao độ khó. 

 

Sở dĩ JAPAN-GMP được tin tưởng và đánh giá cao là bởi chứng nhận này yêu cầu hàng loạt “gạch đầu dòng” vô cùng khắt khe. Doanh nghiệp phải vượt qua rất nhiều “hàng rào” kỹ thuật nghiêm ngặt nhằm đảm bảo thuốc đạt chất lượng cao nhất khi đến tay người tiêu dùng. Một quy trình sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn JAPAN-GMP phải được quản lý toàn diện từ khâu nguyên liệu, công đoạn sản xuất, kiểm nghiệm, nhập kho, xuất kho đến phân phối ra thị trường. Tỉ mỉ và khắt khe là thế, nên JAPAN-GMP dần trở thành “kim chỉ nam” trong việc lựa chọn thuốc Việt tiêu chuẩn Nhật Bản cho tủ thuốc gia đình.

Các bài kiểm tra để quyết định thuốc của doanh nghiệp có đạt yêu cầu hay không

Các phép thử và bài kiểm tra sẽ được thực hiện kỹ lưỡng trong vòng 16-27 tháng để quyết định thuốc của doanh nghiệp có đạt đủ yêu cầu hay không.

Với tầm ảnh hưởng đó, JAPAN-GMP trở thành mục tiêu chinh phục của các doanh nghiệp dược tại Việt Nam. Điều này không chỉ mang đến cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm thuốc chất lượng cao với giá thành hợp lý, mà còn nâng tầm thương hiệu thuốc Việt ở thị trường trong nước và quốc tế. 

Chinh phục JAPAN-GMP, Hapacol đưa thương hiệu thuốc Việt vươn lên tầm cao mới

 

Với bề dày gần 20 năm trên thị trường, Hapacol của Dược Hậu Giang được biết đến là thuốc giảm đau hạ sốt “quốc dân” với 23 sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi. Đây cũng là thương hiệu đầu tư kỹ lưỡng vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để đưa ra những sản phẩm dành riêng cho từng vấn đề của người bệnh: kết hợp Paracetamol với phenylephrin để trị sổ mũi (Hapacol CS Day), với cafein để giảm đau nhanh (Hapacol Extra và Hapacol 650 Extra), với ibuprofen để giảm đau kháng viêm (Hapacol Đau nhức, Hapacol Pain).v.v.

Hapacol 650 được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn JAPAN-GMP

Hiện 16 sản phẩm dành riêng cho người lớn của Hapacol, như Hapacol 650mg Paracetamol đều được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn JAPAN-GMP

Luôn nằm trong top 3 thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt đứng đầu thị trường, nhưng Hapacol vẫn không chịu “ngủ quên trên chiến thắng”. Với tham vọng đưa thuốc Việt sánh ngang với chất lượng thuốc quốc tế, Hapacol đã quyết tâm chinh phục chặng đua mang tên JAPAN-GMP. Để đạt được chứng nhận khắt khe bậc nhất này, Hapacol có hành trình dài quyết liệt cải tiến dây chuyền sản xuất cũng như nâng cao chất lượng nhân lực. Hiện nay, các sản phẩm Hapacol được sản xuất trên hai dây chuyền viên nén và viên nén bao phim đã vượt qua vòng kiểm nghiệm “lửa thử vàng” của JAPAN-GMP. Đây cũng là 2 trong số 3 dây chuyền hiếm hoi của Việt Nam vượt qua cửa ải JAPAN-GMP khắt khe bậc nhất. 

 

Nỗ lực này đã mang đến cho Hapacol “quả ngọt” xứng đáng. Với JAPAN-GMP, Hapacol được tin tưởng lựa chọn cho hàng loạt gói thầu thuốc chất lượng cao vào các sở y tế và bệnh viện lớn trên cả nước. Đáng chú ý, trong các gói thầu này, Hapacol được xếp hạng ở nhóm 2 – dành cho các sản phẩm có tiêu chuẩn cao và đòi hỏi khắt khe. Chứng nhận JAPAN-GMP còn mang đến “tấm vé thông hành” cho Hapacol xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới.

Hapacol mang lại giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình

Với định dạng viên nén, viên sủi dễ hòa tan cho người lớn lẫn thuốc dạng cốm sủi bọt vị cam thơm dịu cho bé, Hapacol mang lại giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Tại thị trường tiêu dùng trong nước, bảo chứng chất lượng JAPAN-GMP cho phép Hapacol “kiêu hãnh” đứng trên kệ thuốc, không thua kém bất cứ loại thuốc giảm đau hạ sốt nhập khẩu nào. Người Việt cũng thêm tự tin ủng hộ thuốc nội với mức chi phí chỉ bằng nửa giá so với thuốc ngoại nhập. 

 

Bên cạnh đó, Hapacol còn có ưu điểm vượt trội là được “đo ni đóng giày” cho thể trạng của gia đình người Việt. Tiêu biểu, thuốc giảm đau hạ sốt Hapacol liều 650mg Paracetamol là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường phù hợp với thể trạng mới của người Việt trưởng thành, thay cho liều 500mg Paracetamol phổ biến vốn chỉ phù hợp với thể trạng thấp bé của người Việt Nam từ hai thập kỷ trước.

Hapacol 650

Sản phẩm Hapacol 650mg Paracetamol phù hợp với thể trạng, tầm vóc của người Việt trong thời đại mới.

Tạo ưu thế cạnh tranh với JAPAN-GMP, Hapacol không chỉ nâng tầm chất lượng thuốc giảm đau hạ sốt “quốc dân” cho cả gia đình, mà còn mở ra cơ hội đánh dấu thương hiệu dược Việt trên bản đồ dược phẩm quốc tế.

“Hapacol 650 tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản – phù hợp với người Việt Nam” được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Hapacol thuộc top 3 thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt dẫn đầu thị trường Việt Nam. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. GPQC: 0574/14/QLD-TT.

Website: https://hapacol.vn/

Tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn JAPAN-GMP tại: http://JAPANgmp.dhgpharma.com.vn/vi/

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Các bài viết khác

3 LỜI KHUYÊN GIÚP BỐ MẸ LÀM VIỆC TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Quán xuyến nội trợ, hoàn thiện việc công sở và vui chơi hết mình cùng con cái trong từng khoảnh khắc bên...

4 LOẠI THUỐC NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ THUỐC GIA ĐÌNH

Một tủ thuốc gia đình với các loại thuốc cần thiết sẽ giúp bạn xử lý các bệnh “trái gió trở trời”...

CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC VÀ SAU KHI TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19?

Trước tiêm chủng không nên dùng thuốc giảm đau hạ sốt, nhưng sau tiêm nếu sốt từ 38,5 độ C hoặc đau...

JAPAN-GMP: KIM CHỈ NAM ĐỂ NGƯỜI VIỆT ỦNG HỘ THUỐC VIỆT

Mặc dù có mức giá thuộc hàng rẻ nhất so với các nước ASEAN, thuốc Việt vẫn “yếu thế” ngay trên sân...

3 NGUYÊN TẮC VÀNG ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC TIÊM PHÒNG CHO TRẺ

Câu chuyện tiêm phòng cho bé là “cơn đau đầu” của không riêng bậc phụ huynh nào. Con la khóc khi tiêm...

TIÊM PHÒNG VẮC-XIN PHÒNG COVID-19 NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM GÌ?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đã được đẩy nhanh tiến độ ở Việt Nam để ngăn...